Ngũ Lộ Thần Tài là gì? Cách sử dụng Ngũ Lộ Thần Tài

Ngũ Lộ Thần Tài là gì? Cách sử dụng Ngũ Lộ Thần Tài

Bùa hộ mệnh là một trong những vật phẩm rất quan trọng trong phong thủy, giúp mang lại may mắn và bình an cho người sử dụng. Vì vậy, nhu cầu mua bùa chú ngày nay càng ngày càng tăng. Trong đó nổi bật nhất là lá bùa hộ mệnh Ngũ Lộ Thần Tài. Vậy Ngũ Lộ Thần Tài là gì? Bùa Ngũ Lộ Thần Tài có hiệu quả không và cách sử dụng Ngũ Lộ Thần Tài ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Tham khảo thêm:

1. Ngũ Lộ Thần Tài là gì?

Ngũ Lộ Thần Tài là lá bùa gồm có hai mặt, một mặt in hình của 5 ông Thần Tài và các đồng xu, vàng bạc. Mặt còn lại in các chữ Trung Quốc cổ và các ký hiệu hoặc các hình thù đặc trưng tùy theo giáo phái hoặc người làm ra lá bùa. Năm vị thần này không chỉ cứu bệnh trừ tà mà còn giúp cho những người làm ăn, kinh doanh, buôn bán phát đạt, tài lộc đầy nhà. Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều người đã tìm mua bằng được lá bùa này về cho mình.

2. Ngũ Lộ Tài Thần gồm những ai?

Có người cho rằng Ngũ Lộ Tài Thần gồm 5 vị Tài Thần trong Phong thần diễn nghĩa, trong đó thủ lĩnh là Nguyên soái Triệu Công Minh, ông thống lĩnh 4 vị bộ hạ đó là chiêu bảo, nạp trân, chiêu tài và lợi thị, tổng cộng là có 5 vị.

Triệu Công Minh hay còn được gọi là Trung Lộ Tài Thần, ngày vía vị thần này là vào rằm tháng ba âm lịch. Bốn vị tiên còn lại lần lượt là:

  • Chiêu bảo tức Chiêu bảo thiên tôn Tiêu Thăng.
  • Nạp trân tức Nạp trân Thiên tôn Tào Bảo.
  • Chiêu tài tức Chiêu tài sứ giả Trần Cửu Công.
  • Lợi thị tức Lợi thị tiên quan Diêu Thiếu Tư.

Đây là những vị thần mang đến sự may mắn và tài lộc cho mọi người đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh, thương gia buôn bán. Dân gian tín ngưỡng Ngũ Lộ Tài Thần với hy vọng dưới sự bảo hộ của các vị thần này sẽ được tài được lộc, trong phút chốc có thể trở thành người giàu có.

Ngoài ra, trong dân gian còn có những thuyết khác nhau về Ngũ Lộ Tài Thần. Có người cho rằng “Ngũ Lộ” có nghĩa là chỉ 5 lộ: đông, tây, nam, bắc, trung ương

Ngũ Lộ Tài Thần
Ngũ Lộ Tài Thần

3. Ý nghĩa, tác dụng của Ngũ Lộ Thần Tài là gì?

Tác dụng chính của bùa Ngũ Lộ Thần Tài đó chính là đáp ứng tất cả các mong muốn của mọi người khi tâm đã đủ mạnh, niềm tin đủ lớn và có sự thiện lương trọn vẹn. Nó mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau trong phong thủy, sức khỏe và tình duyên, cụ thể như sau

a) Trong phong thủy

Trong phong thủy, bùa Ngũ Lộ Thần Tài có những ý nghĩa sau:

– Nó mang đến an lành, phúc lộc và thịnh vượng cho người sử dụng.

– Giúp cho việc làm ăn thuận lợi, không bị tiểu nhân đâm chọc.

– Giúp cho người đeo thành công bất ngờ trong kinh doanh, làm ăn, có quý nhân và bề trên hỗ trợ.

– Bảo hộ khỏi những tai ương trên đường đi, giúp vạn dặm bình an.

– Đẩy lùi tà khí, sát khí làm tăng vượng khí cho nhà.

b) Sức khỏe

Bùa Ngũ Lộ Thần Tài giúp cho người sử dụng có sức khỏe dồi dào, gia sự bình an hài hòa, cuộc sống bình an và gặp nhiều may mắn.

c) Tình duyên

Bùa hộ mệnh Ngũ Lộ Tài Thần đúng chuẩn, được trì chú thì có linh, vì vậy bùa có thể cảm nhận, thấu hiểu được tần số rung động từ những suy nghĩ, cảm xúc của người sử dụng. Khi người sử dụng có đủ phước đức, có niềm tin mạnh mẽ vào Ngũ Lộ Thần Tài phù thì ắt sẽ sinh ra sự cộng hưởng với kim bài. Từ đó mà thu hút tài lộc, vượng khí cho người dùng.

4. Bùa ngũ Lộ Thần Tài có hiệu quả không?

Bùa ngũ Lộ Thần Tài có thực sự hiệu quả hay không còn phải phụ thuộc vào tâm cơ, đức tính và niềm tin của người sử dụng. Bởi lá bùa này có thể cảm nhận được hơi thở, suy nghĩ, cảm xúc của người đeo. Chính vì vậy, nếu niềm tin đủ lớn, sự lương thiện trọn vẹn và làm nhiều việc công đức thì bùa chú sẽ có hiệu nghiệm trên người sử dụng. Nhưng nếu bạn mang bùa bên người mà vẫn làm việc ác, tâm lúc nào cũng sân si, ganh ghét, đố kỵ, thù hằn với người khác thì tốt nhất bạn không nên sử dụng bùa làm gì. Bởi cái tâm bạn ác thì dù có mang vật gì đi nữa thì cũng không còn Phật tính ở bên trong vật đó nữa.

Bùa ngũ Lộ Thần Tài có hiệu quả không
Bùa ngũ Lộ Thần Tài có hiệu quả không

Bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần thỉnh Ngũ Lộ Tài Thần về thì công việc làm ăn, kinh doanh sẽ suôn sẻ, may mắn ập đến. Bởi giàu có, tài lộc, may mắn hay không còn phụ thuộc rất lớn vào công đức của bạn.

5. Cách sử dụng Ngũ Lộ Thần Tài linh nghiệm nhất

Để bùa Ngũ Lộ Thần Tài có linh tính và sự linh nghiệm thì các bạn phải biết cách sử dụng bùa sao cho đúng đắn, mời các bạn cùng tham khảo cách sử dụng Ngũ Lộ Thần Tài đúng phong thủy dưới đây mà chúng tôi đã đúc kết và chia sẻ lại:

  • Vì Ngũ Lộ Thần Tài có thể cảm nhận được hơi thở, suy nghĩ, cảm xúc của chủ nhân nên khi sử dụng bạn cần có lòng tin tưởng tuyệt đối vào vật phẩm này. Tốt nhất là bạn hãy coi nó giống như một người bạn của mình, chia sẻ mọi thứ từ những đam mê, khát khao của bản thân. Và để có được những gì mình mong muốn thì bạn tuyệt đối không nóng vội mà cần phải thật kiên trì.
  • Mỗi một chiếc bùa Ngũ Lộ Thần Tài này được tạo ra chỉ cho một người chủ duy nhất, chính vì vậy bạn tuyệt đối không được trao hay tặng vật này cho người khác mượn. Nếu vẫn cố tình đem tặng thì coi như những linh tính bên trong vật này sẽ biến mất hoàn toàn. Như vậy nó sẽ trở thành một vật bình thường, vô tri vô giác, không có linh tính. Bạn nên luôn mang vật này theo bên mình nhưng cố gắng không để Ngũ Lộ Thần Tài bị vấy bẩn.
  • Để bùa Ngũ Lộ Thần Tài thật sự linh nghiệm thì bạn nên có tâm tình yêu quý Thần Tài, tôn trọng và thờ phụng Ngài một cách sạch sẽ, đầy đủ, thành tân. Như vậy thì các ngài mới chứng, mới đi theo mà giúp đỡ, phù hộ, độ trì cho việc làm ăn kinh doanh của chúng ta được phát đạt:
  • Các bạn có thể bỏ bùa vào ví, cặp sách, bàn làm việc, két sắt, bàn thờ Thần Tài,  nơi tài vị để Ngài phù hộ.

Lưu ý: Để bùa có hiệu nghiệm thì cần đặt lên bàn thờ Thần Tài, thắp nhang khấn xin khai báo trước khi đem đi sử dụng.

Như vậy thông qua bài viết trên đây mà banthothinhvuong đã chia sẻ hy vọng các bạn sẽ biết được Ngũ Lộ Thần Tài là gìcách sử dụng Ngũ Lộ Thần Tài sao cho linh nghiệm nhất. Để cho công việc làm ăn của mình luôn được suôn sẻ thuận lợi thì bạn hãy tham khảo những chia sẻ trên của chúng tôi nhé.

Tham khảo thêm:

3 thoughts on “Ngũ Lộ Thần Tài là gì? Cách sử dụng Ngũ Lộ Thần Tài

  1. Trần Thị Yến Hải says:

    Mình ko có ban thờ thần tài thì phải làm sao trước khi sử dụng

    • SEO says:

      Bạn có thể bỏ bùa vào trong ví, cặp sách, bàn làm việc, két sắt hoặc bàn thờ Thần Tài, nơi tài vị để Ngài phù hộ ạ.

Comments are closed.

Đăng ký tư vấn