Văn khấn Thần Tài Thổ Địa mùng 10 hàng tháng chuẩn nhất

Văn khấn Thần Tài Thổ Địa mùng 10 hàng tháng chuẩn nhất

Theo dân gian lưu truyền từ bao đời nay thì ngày mùng 10 âm lịch hàng tháng được coi là ngày thực hiện nghi lễ cúng Thần Tài. Thần Tài chính là người trông giữ và mang lại tài lộc, quản lý kho thóc của Thiên đình. Chính vì vậy với người dân, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh thì việc thờ cúng Thần Tài là điều vô cùng quan trọng để cầu tài lộc và may mắn. Để Thần Tài đem đến nhiều vận may trong kinh doanh thì các bạn cần phải đặc biệt chú ý bài văn khấn trong nghi lễ cúng ông Thần Tài vào ngày mùng 1 hàng tháng. Vậy hãy cùng banthothinhvuong tìm hiểu bài văn khấn Thần Tài Thổ Địa mùng 10 hàng tháng chính xác nhất trong bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

1. Ý nghĩa của việc cúng Thần Tài mùng 10 hàng tháng

Mọi người tin rằng, ngày mùng 10 âm lịch là ngày quan trọng để cầu xin các vị thần linh cho việc buôn bán, công việc của họ được thuận lợi, đầy tài lộc và nhiều suôn sẻ. Những cửa hàng, công ty kinh doanh hay những nhân viên kinh doanh trong ngày mùng 10 hàng tháng này cũng tiến hành cúng Thần Tài với mong muốn cho tháng đó có được nhiều khách ra vô, con đường buôn bán, kxinh doanh ngày càng phát triển. Vì thế, cúng Thần Tài Thổ Địa ngày mùng 10 hàng tháng trở thành một nét văn hoá tín ngưỡng tốt đẹp của người dân Việt Nam nói chung và của cộng đồng người kinh doanh nói riêng.

2. Bài văn khấn Thần Tài Thổ Địa mùng 10 hàng tháng

Văn khấn Thần Tài Thổ Địa mùng 10 hàng tháng chuẩn nhất
Văn khấn Thần Tài Thổ Địa mùng 10 hàng tháng chuẩn nhất

Để nghi lễ cúng Thần Tài được diễn ra trọn vẹn, trang nghiêm thì ngoài việc chuẩn bị mâm cúng chu đáo thì các bạn cũng cần chú ý đọc đúng bài văn khấn để các vị thần linh chứng giám và phù hộ. Dưới đây là bài cúng Thần Tài Thổ Địa mùng 10 hàng tháng chính xác nhất các bạn có thể tham khảo

“Nam mô a di Đà Phật! (đọc 3 lần)

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư phật mười phương.

Kính lạy ngài Hoàng Thiên Hậu Thổ chư vị Tôn thần.

Con kính lạy ngài Đông Trù Tư mệnh Táo phủ Thần quân.

Con kính lạy Thần tài vị tiền.

Con kính lạy các ngài Thần linh, Thổ địa cai quản trong xứ này.

Tín chủ con là………………………………………

Ngụ tại………………………………………………

Hôm nay là ngày mùng 10 tháng…….năm…………….

Tín chủ thành tâm sửa biện, hương hoa, lễ vật, kim ngân, trà quả và các thứ cúng dâng, bày ra trước án kính mời ngài Thần Tài vị tiền.

Cúi xin Thần Tài thương xót tín chủ, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành, thụ hưởng lễ vật phù trì tín chủ chúng con an ninh khang thái, vạn sự tốt lành, gia đạo hưng long thịnh vượng, lộc tài tăng tiến, tâm đạo mở mang, sở cầu tất ứng, sở nguyện tòng tâm.

Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô a di Đà Phật! (đọc 3 lần)”

Mong rằng qua bài viết trên đây mà chúng tôi đã chia sẻ các bạn có thể hiểu hơn về nghi lễ cúng Thần Tài mùng 10 hàng tháng cũng như biết cách chuẩn bị mâm cúng và đọc đúng bài cúng Thần Tài Thổ Địa mùng 10 hàng tháng để nghi thức này được linh nghiệm hơn.

Tham khảo thêm:

Đăng ký tư vấn